Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ bảo hành tivi Sony

Ngày đăng: 12/11/2017 - Lượt xem: 66
3 bầu chọn / điểm trung bình: 5

Tổng hợp và trả lời các câu hỏi thường gặp của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bảo hành tivi Sony tại trung tâm.

Trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hà Nội là địa chỉ bảo hành tivi hãng Sony uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Hà Nội. Với mục đích chính là tư vấn, hướng dẫn sử dụng, bảo hành sản phẩm…, trung tâm đã phục vụ hàng trăm hàng nghìn lượt khách tại thủ đô và các vùng lân cận.

Tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ, đặc biệt là các khách hàng lần đầu tiên thì vẫn có thắc mắc, câu hỏi về dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi như trung tâm có cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà không, tivi của tôi sẽ được sửa trong thời gian bao lâu, làm thế nào để biết tivi của tôi đã sửa xong… Chính vì vậy, để tiết kiệm thời gian cũng như giải đáp chi tiết nhất cho khách hàng, chúng tôi sẽ tổng hợp và chia sẻ những câu hỏi thường gặp sau:

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ bảo hành tivi Sony

1.    Trung tâm có cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà không? Nếu có, tôi sẽ liên hệ với ai?

Hiện tại Trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hà Nội đã phát triển dịch vụ đến tận nhà cho tất cả các khách hàng tại Hà Nội và vùng lân cận.

Vì vậy, khi có nhu cầu khách hàng vui lòng liên hệ trung tâm bảo hành gần nhất để được hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp. Sau đây là các trung tâm hỗ trợ bảo hành tại nhà Hà Nội:

2.    Tivi của tôi sẽ được sửa trong bao lâu?

Thường thì thời gian sửa tivi Sony sẽ từ 1 – 3 ngày. Tuy nhiên, đối với các sự cố phức tạp hoặc phải chờ linh kiện thì thời gian khắc phục sẽ kéo dài hơn, cụ thể bao lâu thì sẽ được nhân viên trung tâm thông báo.

3.    Làm sao tôi biết được tiến độ sửa chữa tivi?

Thông thường nhân viên của trung tâm sẽ thông báo về tình trạng cũng như tiến độ bảo hành tivi của bạn. Tuy nhiên, để biết thông tin chính xác tại thời điểm yêu cầu bạn có thể chủ động liên hệ trung tâm  (địa chỉ 39 Hai Bà Trưng) hoặc hotline 0902 528 528.

4.    Làm sao để biết tivi của tôi đã được sửa xong?

Nếu sử dụng dịch vụ bảo hành tại trung tâm, nhân viên sẽ liên hệ khách hàng để thông báo về tình trạng sửa chữa vô tuyến của bạn. Còn nếu dùng dịch vụ tại nhà, các nhân viên sẽ trực tiếp thông báo báo cho bạn.

5.    Tivi của tôi có được bảo hành sau sữa chữa không?

Sử dụng dịch vụ bảo hành tivi Sony tại Hà Nội, quý khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí 100% đối với việc sửa chữa và thay linh kiện.

Thông thường thời gian bảo hành sau sửa kéo dài từ 6 háng trở lên hoặc hơn tùy vào sự cố của thiết bị.

6.    Tivi của tôi hết bạn bảo hành miễn phí, tôi phải làm gì?

Không chỉ nổi tiếng về dịch vụ bảo hành miễn phí tại nhà, Trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hà Nội còn hỗ trợ khắc phục sự cố tivi Sony hết hạn bảo hành với chất lượng cao nhất.

Theo đó, khách hàng sẽ phải trả chi phí cho viêc sửa chữa, thay linh kiện tivi. Chúng tôi đảm bảo, sửa với chất lượng cao, giá tốt và thời gian bảo hành lâu nhất. 

7.    Giá của dịch vụ sửa ngoài bảo hành là bao nhiêu?

Giá của dịch vụ sửa tivi Sony sẽ phụ thuộc vào mức độ hư hỏng của máy. Để biết chính xác giá, quý khách có thể tham khảo tại đây hoặc gọi 0902 528 528.

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ 0902 528 528