Bài viết trước, Trung tâm bảo hành TV Sony đã hướng dẫn người dùng cách tự khắc phục mã lỗi 2200.Vì vậy, kỳ này chúng tôi sẽ tiếp tục chủ đề với hướng dẫn khắc phục mã lỗi 5010.
Mã lỗi 5010 là một trong những mã lỗi thường gặp khi sử dụng tivi Sony. Đối với sự cố này, người dùng có thể tự khắc phục tại nhà theo hướng dẫn dưới đây.
Để khắc phục vấn đề, trước tiên bạn cần phải tìm hiểu nguyên nhân để có phương án sửa chữa triệt để nhất.
Lỗi này xuất hiện chủ yếu do quá trình xử lý chương trình internet gặp vấn đề.
Đầu tiên, bạn thực hiện Chuẩn đoán kết nối Internet (Internet Connectivity Symptoms) bằng cách:
Nếu kết quả chẩn đoán Failed, bạn cần kiểm tra lại cài đặt kết nối mạng. Trường hợp tất cả kết quả chẩn đoán là OK, người dùng thực hiện xác nhận theo các bước sau:
Cập nhật phần mềm hệ thống mới nhất cho tivi BRAVIA
Thực hiện Refresh Internet Content bằng cách:
Nếu đã làm theo hướng dẫn mà tivi vẫn báo lỗi, bạn cần khởi tạo TV về cài đặt gốc và kiểm tra vấn đề đã được khắc phục chưa. Nếu vẫn chưa được, bạn cần tiếp tục thử lại Refresh Internet Content sau một khoảng thời gian.
Trường hợp đã thử lại mà sự cố vẫn còn, bạn nên liên hệ trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hà Nội để được khắc phục.
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ SỬA TIVI 0902 528528