10 câu hỏi hay gặp nhất về chức năng tìm kiếm giọng nói (Voice Search) TV Sony

Ngày đăng: 10/01/2017 - Lượt xem: 716
1 bầu chọn / điểm trung bình: 5

Tổng hợp các câu hỏi hay gặp nhất về chức năng Voice Search (tìm kiếm bằng giọng nói) tivi Sony.

Chuyên mục kỳ trước, chúng tôi đã chia sẻ với người dùng Hướng dẫn sử dụng chức năng tìm kiếm bằng giọng nói tivi Sony. Tuy nhiên, gần đây Trung tâm bảo hành Tivi Sony tại Hà Nội lại liên tục nhận được các câu hỏi của người dùng xung quanh chức năng tìm kiếm giọng nói (Voice Search). 

Chính vì vậy, kỳ này chúng tối sẽ dành thời lượng để giải đáp 10 câu hỏi hay gặp nhất về Voice Search của người dùng. 

Các câu hỏi về chức năng Voice Search TV Sony

1.    Voice Search là gì?

Voice Search là chức năng tìm kiếm bằng giọng nói trên tivi Sony. chức năng Voice Search cho phép người sử dụng nhập lệnh và yêu cầu TV bằng cách sử dụng giọng nói của riêng họ.

2.    Tại sao tôi nên sử dụng Voice Search?

Bạn nên sử dung Voice Search vì chức năng này cho phép bạn tìm kiếm hoặc nhập lệnh vào TV mà không cần sử dụng điều khiển từ xa. Đồng thời, nó cung cấp cho người dùng trải nghiệm liền mạch hơn, nhanh hơn.

3.    Tôi có phải sử dụng Voice Search không?

Bạn không phải dùng Voice Search. Quyết định sử dụng tính năng này hay không phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu của chính bạn. 

4.    Voice Search hoạt động như thế nào?

Phần mềm nhận dạng mẫu của Google sẽ nhận dạng giọng nói/ngôn luận của người sử dụng sang một định dạng mà hệ thống của Google có thể hiểu.

5.    Phần cứng nào có hỗ trợ Voice Search?

Tất cả các dòng Android tivi Sony sản xuất năm 2015 đều tích hợp chức năng Voice Search.

6.    Làm sao để biết được là tôi đang sử dụng tính năng Voice Search?

Để biết được mình có đang sử dụng tính năng Voice Search tivi Sony không, bạn chọn vào biểu tượng microphone ở thanh Quick Search hoặc trong bàn phím ảo. 

Các biểu tượng microphone sẽ thay đổi từ màu xanh sang màu đỏ và đèn LED trên remote touchpad của bạn sẽ được bật lên, có nghĩa Voice Search đã sẵn sàng nhận lệnh của bạn. 

7.    Tại sao cần phải để Google để lưu trữ dữ liệu âm thanh của tôi?

Google lưu trữ dữ liệu âm thanh để cải thiện tính chính xác của phần mềm Voice Search và chất lượng tổng thể của dịch vụ.

8.    Hệ thống sẽ lưu trữ thông tin như tài khoản ID Google của tôi phải không?

Google lưu trữ dữ liệu âm thanh chứ không lưu tài khoản ID Google của bạn trừ khi bạn chọn.

9.    Thông tin của tôi có cho bên thứ 3 biết không?

Không. Mọi thông tin cá nhân và nhạy cảm của người dùng đều được lưu trữ trên máy chủ của Google, và sẽ không được chuyển cho bên thứ 3 nếu không có sự đồng ý của bạn.

10.    Tôi có thể tìm hiểu thêm về chính sách bảo mật của Google ở đâu?

Người dùng có thể tìm hiểu chính sách bảo mật của Google trên trang  Google's Privacy Policy page.

024.39.111.222 - 0902.528.528

Trung tâm bảo hành theo khu vực

  • TTBH Q. Hai Bà Trưng:                                        (024) 399.55.683 - 0904 320 486
  • TTBH Q. Đống Đa:                                               (024) 3990.6376 - 0904 791 792
  • TTBH Q. Cầu Giấy:                                              (024) 3996.2992 - 0904 519 488
  • TTBH Q. Tây Hồ:                                                  (024) 3995.0763 - 0904 528 528
  • TTBH Q. Hoàng Mai:                                            (024) 3995.6096 - 0912 537 537
  • TTBH Q. Nam Từ Liêm;                                       (024) 3759 0817 - 0906 519 519
  • TTBH Q. Thanh Xuân:                                          (024) 3993.4822 - 0906 328 328
  • TTBH Q. Long Biên:                                             (024) 3995.6097 - 0904 709 567
  • TTBH Q. Ba Đình:                                                (024) 3991.0636 - 0904 230 230
  • TTBH Q. Hà Đông:                                               (024) 2215 3036 - 0904 519 486
  • TTBH Q. Bắc Từ Liêm:                                         (024) 2214 2603 - 0912 556 622